SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
6
7
7
3
Hoạt động khối phường 26 Tháng Mười Hai 2016 1:55:00 CH

Phường 15 tổ chức Tổng kết hoạt động Ban Thanh tra nhân dân và Ban giám sát đầu tư cộng đồng năm 2016

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của những ngày cuối năm 2016. Phường 15 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thanh tra nhân dân và Giám sát đầu tư cộng đồng năm 2016.

Đến dự có Đ/c Đinh Chí Thành - Phó Chủ tịch UBMTTQVN Quận 8, Đ/c Huỳnh Quang Minh - đại diện Thanh tra Quận 8; về phía lãnh đạo địa phương có Đ/c Huỳnh Kim Châu - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Đoàn Phi Phượng - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND, Đ/c Trương Thị Ngọc Huệ - Đảng ủy viên - Chủ tịch UBMTTQVN Phường 15; cùng các Ông, Bà trong Ban thường trực và thành viên của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư cộng đồng phường, Cấp ủy, Ban công tác Mặt trận, Ban Điều hành 8 khu phố và có trên 40 hộ dân tham dự.

Thay mặt Ban Thanh tra nhân dân phường Đ/c Phạm Thị Vân – Trưởng Ban thanh tra nhân dân đã báo cáo kết quả hoạt động công tác Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư cộng đồng đã hiệp lực cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2016 và đề ra chương trình phối hợp hành động của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát cộng đồng năm 2017. Hội nghị cũng đã nghe 2 báo cáo minh họa của Khu phố 4 và Khu phố 8.

 

Bà Phạm Thị Vân báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh tra nhân dân – Ban Giám sát đầu tư công đồng năm 2016

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Đinh Chí Thành và Đ/c Huỳnh Kim Châu đã ghi nhận những nỗ lực thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016 và chỉ đạo rất sâu sắc những hoạt động chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư cộng đồng phải thực hiện trong năm 2017, nhất là các dự án đầu tư cộng đồng theo Quyết định 80/QĐ-CP của Chính Phủ. Trên cơ sở phát huy các kết quả đạt được từ các năm trước; Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 15 cần chỉ đạo cho Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư cộng đồng phường triển khai có kế hoạch cụ thể thực hiện theo từng tiến độ và hiệu quả của các dự án do Nhà nước làm chủ đầu tư mà nhân dân phường 15 là đơn vị được thụ hưởng.

 

Ông Đinh Chí Thành phát biểu tại hội nghị

Trong hội nghị cũng đã biểu dương và khen thưởng 4 tập thể và 10 cá nhân trong công tác Thanh tra nhân dân và Giám sát đầu tư cộng đồng năm 2016.

 

Khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu

Ngọc Huệ – UBND Phường 15 


Số lượt người xem: 1189    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm