SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
6
7
1
0
Thông tin về Đảng bộ 25 Tháng Tám 2023 12:05:00 CH

QUẬN 8 TẬP HUẤN CÔNG TÁC KHOA GIÁO CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ TẠI CƠ SỞ

Ngày 24/8/2023, tại Trung tâm Chính trị Quận 8, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác khoa giáo cơ sở nhằm giúp cho thành viên Tổ khoa giáo Quận ủy, cấp ủy các cơ sở Đảng, đội ngũ cán bộ Tuyên giáo 16 phường cập nhật, bổ sung những kiến thức, nội dung trên lĩnh vực khoa giáo.

Tham dự lớp tập huấn có Tiến sĩ Nguyễn Thanh Đoàn, Trưởng Phòng Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Báo cáo viên Thành phố và đồng chí Đoàn Thị Ánh Mai, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy.

Theo đó, lớp tập huấn đã diễn ra trong 02 buổi. Buổi sáng, các học viên đã được nghe Tiến sĩ Nguyễn Thanh Đoàn hướng dẫn các biện pháp nghiệp vụ trong việc thực hiện công tác khoa giáo. Buổi chiều, các học viên cùng với báo cáo viên đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực khoa giáo.

Lớp tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, qua đó, nhằm giúp cho thành viên Tổ khoa giáo Quận ủy, cấp ủy các cơ sở Đảng, đội ngũ cán bộ Tuyên giáo 16 phường nắm vững và vận dụng, đề ra giải pháp thực hiện hiệu quả việc phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trên địa bàn quận gắn với thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

 

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 76    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm