SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
8
2
4
0
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 05 Tháng Mười 2023 4:40:00 CH

QUẬN 8: THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÁC DOANH NGHIỆP NHÂN KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng ngày 05/10/2023, đoàn Quận 8 do bà Nguyễn Thị Thu Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Đoàn đã đến Công ty Cổ phần FUJINET SYSTEM, Công ty TNHH Santa Việt Nam và Công ty TNHH sản xuất – thương mại – xây dựng Hưng Việt. Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Thu Hoa đã gửi lời chúc mừng tới các công ty, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam và biểu dương những kết quả đạt được cũng như những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, luôn gắn bó cùng chính quyền Quận 8.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND quận mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp tiếp tục phát huy, thể hiện rõ vai trò, thế mạnh của mình, linh hoạt triển khai các biện pháp thích ứng với tình hình kinh tế thị trường, đồng hành trong các hoạt động ổn định, phát triển kinh tế - xã hội; tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ, chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn Quận 8. Đồng thời khẳng định chính quyền Quận 8 sẽ luôn đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ các doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp phát triển. đặc biệt Chính quyền Quận 8 và nhiều doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội để tiến hành chuyển đổi số mang đến lợi thế cho Doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng suất chất lượng và đổi mới sáng tạo, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến 2030./.

 

 

 

 

 

Văn Hưởng

 


Số lượt người xem: 151    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm