SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
6
8
5
3
5
Tin tức 15 Tháng Năm 2012 2:45:00 CH

Truyền thông giáo dục sức khỏe vị thành niên và ngăn ngừa hành vi bạo lực học đường năm 2012

Nhằm trang bị cho các bạn đoàn viên học sinh trung học phổ thông (THPT) những kiến thức, hiểu biết và sự nhận thức rõ ràng hơn về sức khỏe vị thành niên trong trường học, qua đó giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn về sự phát triển tâm sinh lý, sức khỏe và có lối sống lành mạnh trong môi trường học đường. Bên cạnh đó, tuyên truyền đến các bạn đoàn viên học sinh THPT về những tác hại của bạo lực học đường, hướng dẫn các bạn có những biện pháp kiềm chế bản thân, ứng phó với các tình huống, góp phần ngăn chặn bạo lực học đường.

 

 

 

(Ảnh : Báo cáo viên Phan Hải Hồ - Phó phòng tuyên truyền phổ biến pháp luật Sở Tư pháp TpHCM trao đổi với học sinh)

 

Chiều ngày 11/5/2012, Trung tâm Công tác xã hội thanh niên Thành phố và Ban Thường vụ Quận Đoàn 8 phối hợp tổ chức buổi truyền thông giáo dục sức khỏe vị thành niên và ngăn ngừa hành vi bạo lực học đường tại trường THPT chuyên năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định với sự tham gia của hơn 350 bạn đoàn viên, học sinh của trường.

 

 

 

(Ảnh : Chương trình văn nghệ)

 

Mở đầu chương trình là phần trao đổi với các bạn học sinh tại trường về giáo dục sức khỏe và cách thức ngăn ngừa hành vi bạo lực học đường, cũng như pháp luật liên quan của báo cáo viên Phan Hải Hồ - Phó phòng tuyên truyền phổ biến pháp luật Sở Tư pháp Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

(Ảnh: Tiểu phẩm hài tuyên truyền ngăn ngừa bạo lực học đường)

 

Sau phần trao đổi đầy thu hút và thiết thực của báo cáo viên, các bạn đoàn viên học sinh được giao lưu văn hóa văn nghệ với các văn nghệ sĩ tham gia chương trình, hưởng thức tiểu phẩm hài tuyên truyền về an toàn giao thông và ngăn ngừa bạo lực học đường.

 

 

 

(Ảnh : Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

 

Trung tâm Công tác xã hội thanh niên Thành phố trao tặng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường những phần quà ý nghĩa, trị giá 150.000 đồng/phần.

 

 (Bảo Huy - Quận Đoàn 8)

 

 

 


Số lượt người xem: 4479    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm