SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
3
0
7
8
Góc thư giãn 30 Tháng Mười Hai 2013 4:55:00 CH

Mừng Xuân lại về

Cứ mỗi độ cuối năm, khí trời se se lạnh, con người cùng cảnh vật chuyển mình chuẩn bị đón chào năm mới như thấy quê hương mình ngày càng dổi mới, ngày càng đẹp hơn, còn không bao lâu nữa là bước sang năm mới cũng là mở đầu mùa Xuân mới cho đất nước.

Dân tộc ta đã trải qua nhiều cuộc chiến với biết bao đau thương, mất mát. Đảng và nhân dân ta đã cùng sánh vai nhau lập nên những trang sử vẻ vang cho dân tộc, đất nước. Giờ đây, giữa thành phố tươi đẹp mang tên Bác, chúng ta có quyền tự hào về đất nước mình, về nhân dân ta đoàn kết một lòng bảo vệ và xây dựng đất nước. Chúng ta không ngại khó khăn không sợ vất vả để từng bước đứng lên trong gian khó đưa nước nhà tiến lên sánh vai cùng bạn bè các nước khắp năm châu.

Bước vào năm mới, Đảng lại là điểm tựa vững chắc cho nhân dân tiến lên xây dựng xã hội giàu đẹp, công bằng, đất nước văn minh không để phụ lòng Bác đã giao phó trọng trách cho Đảng và Nhà nước ta. Việt Nam đã thực sự hội nhập vào thế giới thông qua các tổ chức Quốc tế. Con đường bang giao thật sự mở rộng cho những hướng đi thênh thang cho dân tộc ta, nhân dân ta.

Chúng ta còn khó khăn không ít, trước mắt còn đòi hỏi sự sáng suốt của Đảng, sự đồng tâm hiệp lực của nhân dân cả nước. Và chúng ta hiểu được vinh quang phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt và có cả máu của dân tộc mình, chúng ta phải tự hào về những gì mà các thế hệ đi trước đã hy sinh, cống hiến, đấu tranh cho đất nước có được như hôm nay.

Những khó khăn trước mắt hôm nay không cho phép chúng ta mãi ngủ say trong chiến thắng mà quên đi ý chí tiến thủ không ngừng của dân tộc. Đảng ta luôn ý thức trọng trách của mình và luôn đi đầu trong mọi mục tiêu.

Mùa xuân năm nay lại về  trên quê hương, đất nước, vui với những thành công đã có nhưng vẫn còn trăn trở những gì mà chúng ta chưa làm được, Đảng luôn là Người đi đầu để dìu dắt đất nước ta những bước đi dài vững chắc, đưa đất nước ngẩng cao đầu tiến vào một năm mới với những thắng lợi mới.

 

(Khánh Hưng - Phường 12)

 


Số lượt người xem: 6647    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Object reference not set to an instance of an object.
Tìm kiếm