SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
5
9
8
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Hai 2016 10:40:00 SA

Hội người cao tuổi Phường 2 Tổng kết phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2016

Sáng ngày 08/12/2016 tại hội trường UBND Phường 2- Hội người cao tuổi Phường 2 đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2016. Đến dự hội nghị có ông: Lê Kiến Hiệp - trưởng ban đại diện hội người cao tuổi quận 8.

 

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch hội người cao tuổi Phường 2 phát biểu tóm tắt những việc đã làm trong năm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Chính nhận định:  Hội người cao tuổi Phường 2 trong năm qua đã chủ động sáng tạo, không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng", tạo chuyển biến tiến bộ trên ba lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Hội: Xây dựng tổ chức vững mạnh, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, phát huy vai trò người cao tuổi.

 

Tuyên dương các gương điển hình trong hội người cao tuổi Phường 2.

Hội viên người cao tuổi đã gương mẫu đi đầu, vận động con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương. Với phương châm lấy địa bàn dân cư làm trọng tâm hoạt động, lấy hộ gia đình, dòng họ làm mục tiêu vận động và đưa hoạt động của Hội người cao tuổi từng bước đi vào chiều sâu nên phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” đã được đẩy mạnh ngay từ cấp cơ sở.

 Thông qua hình thức sinh hoạt tại các câu lạc bộ: thơ, tập dưỡng sinh, văn nghệ, thể thao, người cao tuổi Phường 2 đã tạo ra sân chơi bổ ích rèn luyện sức khoẻ, trí tuệ để sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần sức khỏe cho người cao tuổi. Nhiều hội viên đã gương mẫu tham gia sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động.

 

CLB dưỡng sinh vovinam biểu diễn tại hội nghị

 

CLB dưỡng sinh biểu diễn tại hội nghị

Phong trào “Tuổi cao - Gương sáng” của các chi hội luôn gắn với xây dựng gia đình văn hoá, khu phố văn hoá, gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, ông bà cha mẹ mẫu mực. Trong đó, nổi bật là phong trào người cao tuổi nêu gương sáng trong lĩnh vực xây dựng con người mới, xây dựng gia đình "Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con, cháu hiếu thảo” lồng ghép thực hiện với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”... Theo đó, các hội viên thường xuyên răn dạy con, cháu rèn luyện đạo đức, lễ nghĩa, chăm ngoan học tập, lao động và làm nhiều việc có ích cho gia đình, xã hội và cộng đồng. Hội viên người cao tuổi luôn gương mẫu vận động gia đình, con cháu tích cực tham gia Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương. Nhờ vậy, phong trào đã có sức lan tỏa sâu rộng và đạt được những kết quả cao.

Phạm Hoàng Tuấn Anh – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 913    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm