SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
4
0
3
8
Tin tức sự kiện 28 Tháng Chín 2012 5:10:00 CH

Đêm hội trăng rằm “Ánh trăng ước mơ”

Hàng năm, việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em mang một ý nghĩa văn hóa truyền thống hết sức tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội cho thế hệ trẻ. Tiếp nối những hoạt động trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2012 với chủ đề “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” và tạo điều kiện để mọi trẻ em có hoàn cảnh đạc biệt khó khăn được vui chơi, phát triển toàn diện, qua đó tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi trẻ em.

 Tối 27 tháng 9 năm 2012 (nhằm ngày 12 tháng 8 Âm lịch) tại Hội trường Văn hóa Quận 8 diễn ra Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Ánh trăng ước mơ” do các đơn vị Quận đoàn 8, Phòng lao động Thương binh và Xã hội Quận 8 cùng hai nhà tài trợ: Cty cổ phần tổ chức sự kiện EEC và Nhà hàng làng nướng Quê tôi đồng tổ chức.

Đến tham dự đêm hội trăng rằm “Ánh trăng ước mơ” có sự tham dự của: Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Chủ tịch UBND Q8, Đ/c Lại Thị Đắc – Phó Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Q8, các Đ/c thường trực Quận đoàn 8, cùng lãnh đạo các đơn vị tài trợ và hơn 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 16 phường cùng tham dự.

 

 

 

 

(Ảnh: Lãnh đạo Quận tham dự đêm hội)

 

Tại đêm hội, các trò chơi dân gian được diễn ra sôi nổi thu hút các em tham gia như: Vẽ tranh, Tô tượng, Ném bóng vào rổ, Cờ lúa ngô…đặc biệt chương trình văn nghệ với sự tham gia của các diễn viên hài quen thuộc  diễn đã tạo sự bất ngờ, thú vị với các em.

 

 

 

 

(Ảnh: Em nào cũng muốn được nói chuyện cùng diễn viên “Hoàng mập” trong đêm hội)

 

 

 

 

(Ảnh: Các em tham gia vẽ tranh )

 

 

 

 

(Ảnh: Trò chơi dân gian  ô ăn quan)

 

 

(Ảnh: Các em tham gia tô màu cho tượng đất )

 

 

  (Ảnh: Các em hào hứng nhảy theo vũ điệu sôi động)

 

 

(Ảnh: Các trò chơi dân gian được diễn ra trong đêm hội)

 

Tiết mục trình diễn câu chuyện cổ tích về Chú Cuội, Chị Hằng và Thỏ Ngọc trong Đêm hội trăng rằm đã làm cho không khí hội trường sôi động hẳn lên; tiếp đến là sự xuất hiện của thầy giáo người nước ngoài, thầy hát được cả nhạc tiếng Anh và tiếng Việt, em nào cũng hớn hở đón nhận món quà tinh thần đầy bất ngờ; chưa hết, những lồng đèn trao tay các em được thắp lên, Chị Hằng, Chú Cuội rước đèn một vòng trước sân cùng các em trong tiếng nhạc đêm trăng. 

 

 

 

 

 

(Ảnh: Sự tích Chú Cuội, Chị Hằng và Thỏ Ngọc)

 

 

 

 

 

(Ảnh: Các tiết mục văn nghệ do các em có hoàn cảnh khó khăn trình bày)

 

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Bích cùng nhà tài trợ trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn)

 

 

 

 

 

(Ảnh: Các em hát cùng thầy giáo người nước ngoài)

 

 

 

 

 

(Ảnh: Các em nhận lồng đèn và rước đèn tại sân trụ sở UBND Q8)

 

Đêm hội trăng rằm “Ánh trăng ước mơ” sẽ là kỷ niệm không thể nào quên đối với các em được tham gia trong mùa trung thu 2012.

 

(Sự Huỳnh – VP.UBND Q8)

 


Số lượt người xem: 3728    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm