SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
5
7
3
9
2
Hoạt động khối phường 29 Tháng Chín 2023 12:25:00 CH

PHƯỜNG 5 100 EM THIẾU NHI LỚP HỌC TÌNH THƯƠNG ĐƯỢC KHÁM, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ

Sáng ngày 28/9, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 phối hợp cùng Trung tâm Y tế Quận 8 tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các em thiếu nhi Lớp học tình thương tại chùa Liên Hoa.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Hoàng Văn Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế quận; Nguyễn Quốc Hưng, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận; Đinh Thị Thim, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Vũ Trung Tuấn Đạt, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường và Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Vũ, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y sinh.

Thay mặt lãnh đạo phường, bà Đinh Thị Thim đã gửi lời tri ân đến Trung tâm Y tế Quận 8, Viện nghiên cứu y sinh, Quý Mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng địa phương chăm sóc sức khỏe Nhân dân đặc biệt là đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Sự đóng góp của Quý mạnh thường quân đã mang lại niềm vui cho các em, giúp cho các em có sức khỏe tốt để hòa nhập cộng đồng để cùng tham gia học tập. Mong thời gian tới, Quý mạnh thường quân sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương mang nhiều niềm vui đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Thông qua buổi khám bệnh này, đã giúp cho các em được tầm soát sức khỏe, tiếp thêm năng lượng, niềm tin và hy vọng sống lành mạnh hơn. Tổng cộng, chương trình đã trao tặng 100 suất quà (gồm bánh, sữa, lồng đèn, 01 phần thuốc) với tổng số tiền 20 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Đoàn Thị Huyền Trang


Số lượt người xem: 161    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm