SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
3
6
9
7
Hoạt động mặt trận đoàn thể 14 Tháng Giêng 2023 9:50:00 CH

ĐOÀN CÔNG TÁC TRUNG ƯƠNG HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM VÀ THÀNH ỦY TPHCM ĐẾN THĂM, LÀM VIỆC VỚI BAN BẢO TRỢ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ QUẬN 8

Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2023, Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc và chúc Tết Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Bùi Thị Hòa, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Huỳnh Thị Xuân Lam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh; Trần Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 8; Thượng tọa Thích Huệ Công, Phó trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8, Trưởng Ban Bảo trợ Hội chữ thập đỏ Quận 8; Nguyễn Quốc Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ TPHCM, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 8; cùng các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, các thành viên Ban Bảo trợ, Thường trực Hội Chữ thập đỏ Quận 8.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 của Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8, trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 được cơ bản kiểm soát trên phạm vi toàn quốc, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong cả nước nói chung, Thành phố, quận nói riêng đã từng bước khôi phục và ổn định sau dịch bệnh Covid - 19. Tuy tình hình vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 tiếp tục duy trì tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội để chăm lo cho người khiếm thị, người bệnh nan y, trẻ mồ côi và những hộ có hoàn cảnh khó khăn…, trong đó công tác từ thiện xã hội đạt trên 30,5 tỷ đồng.

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đồng chí Bùi Thị Hòa đã ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2022 mà Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 mang lại cho cộng đồng. Bà cũng nhấn mạnh mô hình hoạt động Ban Bảo trợ Quận 8 là mô hình hoạt động tiêu biểu mạng lại hiệu quả cao, để lại uy tín trong xã hội. Qua đó, sẽ áp dụng, cũng như khuyến khích các Tỉnh/Thành Hội quan tâm và áp dụng mô hình này. Bên cạnh đó, nhờ sự kết nối với các ban ngành, đoàn thể đã tạo nên một khối đoàn kết hòa hợp vững mạnh.

Thượng tọa Thích Huệ Công cũng cho biết có được thành quả này là nhờ sự gắn kết của những người tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân - những người có tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 và các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Quận ủy Quận 8 với mong một năm mới sẽ nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển quận nhà nói riêng và Thành phố nói chung.

 

 

 

 

 

 

Viết Tuấn


Số lượt người xem: 204    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm