SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
2
6
2
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 28 Tháng Mười Một 2014 8:05:00 SA

Trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên Phụ nữ nghèo tại Phường 3 Quận 8

Sáng ngày 26/11/2014, tại số nhà 314/104 Âu Dương Lân, P3 Q8, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 tổ chức lễ bàn giao “Mái ấm tình thương” cho gia đình Bà Trần Thị Gấm, do Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3 vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 3 phối hợp với Ban vận động vì người nghèo phường 3 đã tiến hành xây dựng “Mái ấm tình thương” cho hộ Bà Trần Thị Gấm, ngụ tại số 314/104 Âu Dương Lân, P3 Q8 là hộ nghèo có mã số tại địa phương, nhà có 4 nhân khẩu, bản thân già yếu, có 2 người con (1 người con bị bệnh tâm thần và 1 người con đang làm công nhân may). Hiện trạng nhà: nền nhà thấp hơn hơn mặt đường, gác gỗ mục, đòn tay hư, mái tôn dột. Đến nay căn nhà đã được nâng nền, xây tường mới, sửa lại gác, lợp tole mới.

 

 

 

(Ảnh: Đại diện đoàn trao nhà cùng gia đình bà Trần Thị Gấm)

 

Đến tham dự lễ trao tặng “Mái ấm tình thương” có Trần Thanh Hà –Chủ tịch Hội LHPN Quận 8, Trần Thị Ngọc Hà –Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 3 cùng đại diện cho các ban, ngành đoàn thể; cấp ủy chi bộ khu phố, Ban điều hành khu phố, Ban công tác mặt trận khu phố đến dự và phát biểu chúc mừng và tặng quà đối với gia đình Bà Trần Thị Gấm.

Lễ trao tặng Mái ấm tình thương đó là tình cảm, là sự sẻ chia đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong cuộc sống. Đến nay Hội đã trao tặng 05 “Mái ấm tình thương” và sửa chữa 03 căn nhà với tổng số tiền 230.322.000đ cho những hội viên nghèo khó khăn trên địa bàn Quận 8.

                                                                       

            Thúy Hà - Hội LHPN Q8


Số lượt người xem: 1911    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm