SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
3
4
1
7
Hoạt động mặt trận đoàn thể 09 Tháng Mười Hai 2014 6:00:00 CH

Đoàn thanh niên Quận 8 đoạt giải hội thi tiểu phẩm tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS

 Sáng ngày 07/12/2014, Quận đoàn 8 đã tham gia Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS với chủ đề "Niềm tin và sức sống" tại Nhà văn hóa sinh viên Thành phố do Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức với tiểu phẩm có tên “Âm Tính” và đạt giải khuyến khích.

Theo đó, nội dung tiểu phẩm đã nêu bật được tác hại của HIV/AIDS ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bản thân, gia đình và môi trường sống xung quanh, gắn với việc thực hiện các phong trào tình nguyện, công tác tuyên truyền của các Câu lạc bộ thanh niên xung kích tại địa bàn dân cư nhất là Câu lạc bộ “Sức sống mới”, thể hiện được vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên, học sinh trong công tác này.

 

 

 

 

(Ảnh: Đoàn thanh niên Quận 8 tại hội thi tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS với chủ đề "Niềm tin và sức sống")

 

Qua việc tham gia hội thi đã giúp thanh niên nói chung và thanh niên quận 8 nói riêng nâng cao ý thức giáo dục phòng chống những tệ nạn xã hội; tiếp cận được những cách làm hay, hiệu quả của địa phương, đơn vị bạn… góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, thống nhất tập hợp thanh niên tại địa bàn dân cư.

 

 

 

(Ảnh: Ra quân Ngày hội quốc tế những người tình nguyện lần 2 năm 2014")

 

 

 

(Ảnh: Hiến máu tình nguyện)

 

Cùng ngày, Hội Liên hiệp Thanh niên Quậnđã triển khai cơ sở 16 đoàn phường ra quân tổ chức "Ngày hội quốc tế những người tình nguyện lần 2 năm 2014", thu hút gần 1.000 đoàn viên, thanh niên, hội viên tham gia. Các bạn trẻ tham gia sôi nổi các hoạt động như: Ra quân xóa bảng quảng cáo sai quy định, làm vệ sinh môi trường; tổ chức thăm, phát cơm miễn phí cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền người dân giữ vệ sinh chung và tổng dọn vệ sinh tại các công viên... Đồng thời huy động 50 bạn thanh niên tham dự Lễ ra quân cấp thành phố, có 04 đoàn viên thanh niên đã tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Thắng Trần – Quận đoàn 8

 


Số lượt người xem: 2230    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm