SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
6
9
7
4
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 03 Tháng Hai 2015 1:40:00 SA

Quận đoàn 8 tổ chức ngày hội “Tuổi Xuân dâng Đảng” Quận 8 lần thứ 9 năm 2015

 Ngày 01/02/2015,  Ban Thường vụ Quận đoàn 8 đã tổ chức tổ chức ngày hội “Tuổi Xuân dâng Đảng” Quận 8 lần thứ 9 năm 2015.

Ngày Hội diễn ra nhiều phần thi như "Trưng bày cành hoa ngày xuân", "Cánh thiệp ngày Xuân"; Hội thi "Lập phá kỷ lục", sân chơi “Tiếng xuân ca”, "Nặn tượng linh vật hấp dẫn và lý thú, có 54 cơ sở đoàn7 hội đồng đội tham gia. Hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên toàn quận đã đến tham dự với hơn 30 tiết mục giao lưu văn nghệ và hơn 60 tác phẩm cành hoa Xuân, cánh thiệp ngày Xuân; 05 kỷ lục được xác lập và 30 tượng linh vật hình con Dê...

 10 năm qua, ngày hội truyền thống “Tuổi xuân dâng Đảng” luôn là niền khao khát, chờ đợi của các cơ sở đoàn, đoàn viên thanh niên để khẳng định tuổi trẻ Quận 8 mong muốn được cống hiến sức trẻ của mình, góp phần làm cho mùa xuân của dân tộc, của Đảng quang vinh thêm rạng ngời, mong muốn được khẳng định những kỷ năng của mình, khẳng định lòng yêu quý những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc và để được giao lưu học hỏi lẫn nhau.

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh ngày hội)

 

Ngày hội truyền thống Tuổi xuân dâng Đảng đã từng bước được hoàn thiện, mỗi năm với những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, vừa tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa hòa nhịp với hơi thở của thời đại. Đặc biệt năm nay, cùng hòa chung không khí chào mừng 85 năm Ngày Thành lập ĐCSVN còn là năm diễn ra Đại Hội Đảng cơ sở, Đại hội Đảng bộ Quận 8 lần thứ XI nhiệm kỳ (2015-2020) tiến tới Đại hội của Đảng ta… Chính vì lẽ đó, chương trình thực hiện chủ đề năm “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” của Đoàn Quận 8 đã hướng đến phương châm và quyết tâm thực hiện “Tuổi trẻ Quận 8 ra sức đóng góp văn kiện Đại hội, lập thành tích chào mừng Đại hội cấp cơ sở và tiến tới Đại hội Đảng bộ Quận 8 lần thứ XI (2015-2020)

Một công trình ý nghĩa đã được Ban Thường vụ Quận đoàn phát động là Tuổi trẻ Quận 8 chung tay thực hiện lá cờ Đảng từ 11.937 ngôi sao tượng trưng cho 11.937 đoàn viên Quận 8 để trao tặng Đảng nhân dịp chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

 

(Ảnh: Công trình Tuổi trẻ Quận 8 chung tay thực hiện lá cờ Đảng)

 

Đồng thời, Ban Thường vụ Quận đoàn phối hợp cùng Đoàn TN Trường Đại học Sưu Phạm Tp.HCM, Đoàn Công ty Viettel chi nhánh 8... trao tặng 64 phần quà Tết (trị giá 12,5 triệu đồng) đến thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

Ngày hội năm 2015 năm nay, đã thực sự mang đến cho toàn thể đoàn viên, thanh niên Quận 8 một sân chơi bổ ích, nơi đây góp phần rất lớn trong  việc rèn luyện thêm về tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và có thể làm quen nhiều bạn mới của thanh niên.

 

Trần Thắng – Quận đoàn 8

 


Số lượt người xem: 1925    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm