SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
5
6
1
4
9
Tin văn hóa thể thao 17 Tháng Mười Hai 2023 11:20:00 SA

KHÁM PHÁ TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT DOODLE KẾT HỢP QUẢNG BÁ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ QUẬN 8

Tác phẩm nghệ thuật Doodle phá kỷ lục của Việt Nam! Với kích thước 3m x 22m, đây là kiệt tác được tạo ra bởi 25 nghệ sĩ tài năng trong vòng ba tháng. Tác phẩm gồm 22 mảnh xếp hình tượng trưng cho Thành phố Thủ Đức và 21 quận, huyện, thể hiện văn hóa, du lịch của từng địa điểm.

Nghệ thuật Doodle đáng kinh ngạc này thể hiện tinh thần và truyền thống của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và của Quận 8 nói riêng. Nghệ thuật Doodle đóng vai trò là cầu nối giữa nghệ thuật, văn hóa và du lịch, mời gọi sự khám phá và thể hiện những nét độc đáo các địa điểm du lịch của Quận 8. Tác phẩm nghệ thuật là sự thể hiện sáng tạo của những nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử, con người của Quận 8 "Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình"; kết nối khung cảnh nghệ thuật với di sản văn hóa và các điểm du lịch nổi bật.

Không chỉ là một bức tranh, Nghệ thuật Doodle còn thể hiện sự đoàn kết và hợp tác của hàng trăm, hàng nghìn người dân và du khách đã góp phần tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, sáng tạo đúng với khi chất con người Thành phố Hồ Chí Minh năng động

Trải nghiệm phong phú này không chỉ quảng bá hình ảnh của Thành phố và Quận 8 đến các du khách Quốc tế mà còn tạo nên một trải nghiệm khám phá về kho tàng văn hóa nghệ thuật độc đáo, cảnh đẹp, món ăn qua những nét vẽ nghệ thuật.

 

 

 

 


Số lượt người xem: 143    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm