SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
6
0
4
5
Tin văn hóa thể thao 14 Tháng Hai 2015 9:50:00 SA

Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức họp măt mừng xuân Ât mùi 2015

Sáng nay ngày 14/02/2015, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức họp măt mừng xuân Ât mùi 2015 với sự tham dự của các vị lão thành cách mạng, lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ, quý mẹ Việt Nam anh hùng.

Để thể hiện lòng tri ân và tình yêu thương sâu sắc của Đảng bộ và nhân dân Quận 8 đến với mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lao động các đồng chí lãnh đạo cùng đến tặng hoa và chúc sức khỏe các mẹ Việt Nam và anh hùng lao động.

         Năm 2015, là năm có nhiều sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, là năm cuối hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ X, đồng thời cũng là năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định khả năng hoàn thành mục tiêu Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011 – 2015). Trong buổi họp mặt, Ông Võ Văn Hùng – Quận ủy viên - PCT Thường trực UBNDQ8  đã báo cáo tóm tắt thành tựu kinh tế – xã hội trên địa bàn quận năm 2014 và công tác chăm lo tết Ất Mùi năm 2015, phương hướng thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2015.

 

 

 

(Ảnh: Ông Võ Văn Hùng – Quận ủy viên - PCT Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 8)

 

            Cũng trong dịp này ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 đã chúc tết cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, viên chức, chiến sĩ và mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức hoàn thành nhiệm vụ trọng yếu vì sự phát triển của Quận 8.

 

 

 

(Ảnh: Ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8)

 

Chiều cùng ngày Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức họp mặt mừng xuân 2015 với các đồng chí là cán bộ chủ chốt, Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, các đồng chí là Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân – Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Điều hành khu phố trên địa bàn 16 phường.

 

 

 

(Ảnh: Ông Nguyễn Hồ Hải – Bí thư Quận ủy Quận 8 trao hoa chúc tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng)

 

Đ/c Nguyễn Hồ Hải – Bí thư Quận ủy Quận 8 và Đ/c Bùi Tá Hoàng Vũ – Phó Bí thư Quận ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 đã chúc tết các đồng chí tham dự buổi họp mặt được hưởng một mùa xuân mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Diễm Nhi – VPUBNDQ8

 


Số lượt người xem: 2549    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm