SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
5
1
2
6
Tin văn hóa thể thao 24 Tháng Hai 2015 8:50:00 SA

Quận 8: Hơn 40 tỷ đồng chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo

         Sáng 24/02, Thường trực Quận ủy - Thường trực UBND Quận 8 đã chủ trì phiên họp tổng kết công tác chăm lo Tết Nguyên đán Ất Mùi - 2015.

Về công tác chăm lo Tết, quận và phường đã vận động các tổ chức và mạnh thường quân trong và ngoài quận chăm lo khá chu đáo cho các đối tượng chính sách, người có công, cán bộ hưu trí, hộ nghèo,…Tổng kinh phí chăm lo Tết hơn 40 tỷ đồng.

 

 

 

(Ảnh: Thường trực Quận ủy – Thường trực UBND quận đi kiểm tra, chúc Tết các đơn vị phục vụ Tết)

 

 

Riêng việc tổ chức Hội hoa Xuân tết Nguyên đán Ất Mùi - 2015 trên địa bàn quận được tổ chức với chất lượng cao hơn các năm trước với sự tham gia của 367 tiểu thương nhà vườn, thương nhân của nhiều tỉnh như: Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Đà Lạt,… Mặt hàng trưng bày và kinh doanh năm nay khá phong phú, trang trí đẹp mắt và từng bước khẳng định được thương hiệu của quận 8, thu hút đông đảo nhân dân đến tham quan và mua sắm.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy (bìa trái) và đồng chí Bùi Tá Hoàng Vũ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận (bìa phải) trao giấy khen cho Ban Chỉ huy Quân sự quận và Công an quận)

 

Dịp này, UBND quận đã tặng giấy khen cho 25 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ và chăm lo Tết Nguyên đán Ất Mùi – 2015.

Trước đó, tối ngày 18/02 (nhằm 30 Tết), Thường trực Quận ủy - Thường trực UBND Quận 8 đã đi kiểm tra và chúc Tết các đơn vị phục vụ Tết gồm: Công an quận, Ban Chỉ huy Quân sự quận, Bệnh viện quận, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận, Phòng khám đa khoa Xóm Củi, Tiểu Đoàn 4 cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận.

 

 

(Ảnh: Đ/c Bùi Tá Hoàng Vũ Phó Bí Thư Quận ủy – Chủ tịch UBND Quận 8 thăm hỏi và chúc Tết nguyên lãnh đạo Quận 8 các thời kỳ)

 

 

 

(Ảnh: Chúc tết Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 8)

 

 

 

(Ảnh: TT. QU-UBND Q8 thăm và chúc tết Công an Quận 8)

 

 

 

(Ảnh:TT.QU-UBND Q8 thăm và chúc tết Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Quận 8)

 

 

Nguyễn Quang Huy – VPQU

Trung Trực - VPUBNDQ8

 


Số lượt người xem: 2989    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm