SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
3
1
1
5
7
4
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 03 Tháng Mười 2023 12:20:00 CH

KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC VÀ TẶNG QUÀ TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC NHÂN NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI

Sáng 01/10, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 phối hợp cùng Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn, Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình “Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà tại phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Tại chương trình, 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lớn tuổi, trẻ em, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo,... được Đoàn y bác sĩ khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn các vấn đề về sức khỏe và điều trị một số trường hợp bệnh mãn tính. Ngoài khám bệnh, cấp thuốc cho các gia đình, Đoàn trao tặng 200 phần quà (gồm có nhu yếu phẩm trị giá 300 ngàn đồng/phần) đến hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cụ cao tuổi với tổng kinh phí trên 94,5 triệu đồng do Công ty TNHH Dũng Giang, Công ty TNHH Megatec và Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương tài trợ

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hải Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Chơn Thành; Trần Viết Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ quận 8; DS.CKI. Bùi Vân Thanh, Phó Trưởng khoa Y dược trường Cao đẳng bách khoa Nam Sài Gòn; ThS. BS. Phạm Văn Sơn, Đại diện Khoa y Trường Đại học Văn Lang và hơn 30 y bác sĩ, tình nguyện tham gia chương trình. Hoạt động nhằm động viên, chia sẻ với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

Chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh cho bà con nghèo. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.

 

 

 

 

Viết Tuấn


Số lượt người xem: 139    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm