SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
1
9
5
5
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười Hai 2012 4:25:00 CH

Hội thảo truyền thông sức khỏe “Chủ động phòng bệnh phụ khoa – Nếp sống mới của phụ nữ hiện đại”

Nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về cách nhận biết bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp, cũng như cách phòng và điều trị bệnh. Chiều ngày 15/12/2012, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 đã tổ chức hội thảo truyền thông sức khỏe “Chủ động phòng bệnh phụ khoa – Nếp sống mới của phụ nữ hiện đại” tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 8 với sự tài trợ của nhãn hàng Lactacyd.

 

 

 

(Ảnh: Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy - PGĐ Bệnh viện Từ Dũ cung cấp kiến thức phòng bệnh phụ khoa)

 

Đến dự hội thảo có chị Nguyễn Thị Kim Yến – Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Quận 8 cùng các chị Thường trực Hội Phụ nữ 21 cơ sở Hội, nội dung chuyên đề của buổi hội thảo đã thu hút trên 293 hội viên phụ nữ tham dự. Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã báo cáo chuyên đề, cung cấp kiến thức cần thiết về cách phòng ngừa, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe phụ khoa cho bản thân và cách chăm sóc vệ sinh phụ khoa hàng ngày.

 

 

 

(Ảnh: Đại biểu tham gia đặt câu hỏi về cách phòng bệnh phụ khoa với bác sĩ)

 

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, đặc biệt ở phần giao lưu hỏi đáp những thắc mắc về bệnh phụ khoa với bác sĩ. Ngoài ra, các chị em còn được tư vấn chăm sóc sức khỏe và nhận những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức.

Đây là chương trình mang tính cộng đồng giúp cho chị em phụ nữ chia sẻ những kiến thức về phụ khoa nói riêng và kiến thức về sức khỏe sinh sản nói chung Từ đó các chị em biết được mình cần phải làm gì để có thể tránh khỏi các tác nhân gây nên bệnh phụ khoa, bảo vệ sức khỏe bản thân gia đình và xã hội.

                                                                       

(Thúy Hà – Hội LHPN Q8)

 


Số lượt người xem: 2885    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm