SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
1
7
0
0
Tin tức sự kiện 10 Tháng Ba 2014 2:45:00 CH

Đoàn thanh niên Phường 10 tổ chức hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện” năm 2014 - Chủ đề “Áo xanh tình nguyện vì cộng đồng”

Vào lúc 08 giờ 00 ngày 08/03/2014, Ban chấp hành Đoàn Phường 10 đã phối hợp với Đoàn Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 tổ chức hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện” năm 2014 với chủ đề “Áo xanh tình nguyện vì cộng đồng”. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi Phường 10 năm 2014, gắn với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng gắn liền với cuộc vận “Toàn dân đoàn kết xây dựng dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” của tuổi trẻ Phường 10.

Các bạn Đoàn viên thanh niên cùng các chiến sĩ cảnh sát PC&CC Quận 8 đã được tham gia vào những hoạt động đầy ý nghĩa như: tổ chức ra quân tân trang, bảo dưỡng các trụ nước chữa cháy tại địa phương nhằm phục vụ cho công tác PC&CC tại địa phương, đồng thời vận động các hộ dân cam kết bảo quản các trụ nước chữa cháy. Song song đó, Ban chấp hành Đoàn Phường 10 cùng Đoàn Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 tổ chức lễ trao tặng 05 thẻ bảo hiểm y tế cho Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường.

 

 

 

(Ảnh: Trao tặng thẻ BHYT cho Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn)

 

 

 

(Ảnh: Các bạn ĐVTN cùng các chiến sĩ cảnh sát PC&CC Quận 8 đang tân trang, bảo dưỡng các trụ nước chữa cháy )

 

Có thể nói, thông qua hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện” đã phát huy cao độ tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của các bạn Đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh đó,  cũng nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền về pháp luật, xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia tân trang, bảo dưỡng và bảo quản các tài sản công cộng trong Đoàn viên, thanh niên và người dân sinh sống trên địa bàn Phường.

                                                                                        

(Anh Duy – Đoàn Phường 10)

 


Số lượt người xem: 2441    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm