SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
2
0
4
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Ba 2014 9:55:00 SA

Đoàn Phường 4 ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2014

Ngày 16/03/2014 Đoàn Thanh niên Phường 4 Quận 8 tổ chức lễ ra quân “Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 104” với sự tham gia của hơn 80 đoàn viên thanh niên với nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền cho người dân ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác, vứt rác bừa bãi, giữ gìn mỹ quan đô thị.

 

 

 

 

(Ảnh: Trao 100 suất cơm cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn)

  

Sau lễ ra quân, các bạn đoàn viên đã bắt tay thực hiện công trình thanh niên “Đăng ký 9 tuyến hẻm “Xanh – Sạch – Đẹp” vận động được hơn 585 phiếu đăng ký của hộ dân cùng tham gia xây dựng tuyến hẻm không rác; đồng thời, thực hiện xóa bảng quảng cáo sai quy định trên cột điện, dọn vệ sinh khu dân cư.

 

 

 

(Ảnh: Hướng dẫn người dân đăng ký tuyến hẻm “Xanh – Sạch – Đẹp”)

 

 

 

(Ảnh: Xóa bảng quảng cáo sai quy định)

 

Cùng ngày, công trình trao “100 suất cơm cho người già, người nghèo trên địa bàn Phường 4” cũng được diễn ra thuận lợi nhờ sự nhiệt tình ủng hộ của các mạnh thường quân, sự tích cực tham gia của các bạn đoàn viên thanh niên như đến tận nhà để trao những phần cơm cho cụ già neo đơn, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người dân lao động nghèo…. Công trình này mang lại ý nghĩa thiết thực không những đối với đoàn viên thanh niên mà còn thật sự ấm áp nghĩa tình với những người nghèo khó khăn trên địa bàn Phường 4.

 (Mỹ Phượng - Đoàn Phường 4)

 

 


Số lượt người xem: 1953    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm