SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
1
3
3
5
Tin tức sự kiện 20 Tháng Ba 2014 3:35:00 CH

Phường 1 - Họp mặt ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và truyền thông về chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân

             Ngày19/03/2014, UBND Phường 1 tổ chức Họp mặt ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và truyền thông về chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân. Nhân dịp này, lãnh đạo phường đã mời Bà Phạm Thị Kim Tùng – Phó giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Quận 8 đến trao đổi về chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân.

 

 

 

(Ảnh: Bà Phạm Thị Kim Tùng – Phó giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng trao đổi về chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân)

 

Hạnh phúc là một giá trị sống quan trọng, bởi vậy nó được ghi nhận là một trong ba quyền cơ bản của con người: quyền sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc. Hạnh phúc là một giá trị vô hình mà mỗi người chúng ta đều ước mong vươn tới và mong muốn có nó trong cuộc đời mình.

            Ngày nay, trong xu thế hội nhập phát triển và sự tác động của cơ chế thị trường, bên cạnh nhng mặt tích cực góp phần phát triển đất nước, vẫn còn nhiều khó khăn thách thức làm ảnh hưởng xấu, đe dọa hạnh phúc của gia đình, của xã hội như: Lối sống thực dụng, vị kỷ, tôn thờ đồng tiền, gia trưởng, ngược đãi phụ nữ; trẻ em, không quan tâm đến con cái….Nhiều gia đình sớm tan vỡ, trẻ em phải rời tổ ấm hạnh phúc, không nơi nương tựa dẫn đến sa đà và tệ nạn xã hội. Mặt khác, tình trạng quan hệ tình dục không an toàn và nạo phá thai trước hôn nhân tăng đã để lại hậu quả nghiêm trọng trực tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc của cá nhân mỗi người.

            Trong buổi họp mặt, Bà Phạm Thị Kim Tùng – Phó giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Quận 8 cũng trao đổi về chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân và vấn đề để duy trì được hạnh phúc của gia đình và xã hội. Bà Phạm Thị Kim Tùng mong các cô chú anh chị cần quan tâm các thành viên trong gia đình mình, đồng thời cần có trách nhiệm thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau, cùng chia sẽ công việc gia đình, giáo dục giới tính cho trẻ khi trẻ đủ độ tuổi để cần biết. Đặc biệt, cha mẹ cần quan tâm phối hợp chặt chẽ với nhà trường và xã hội giáo dục trẻ chu đáo, ngăn chặn kịp thời những hành vi vi phạm pháp luật, tránh bị lôi kéo vào con đường ma túy, mại dâm và lây nhiễm HIV/AIDS.

 

 (Ngọc Ánh - Phường 1)

 


Số lượt người xem: 1766    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm