SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
5
4
7
9
Tin tức sự kiện 27 Tháng Năm 2013 4:55:00 CH

Phổ biến, giáo dục pháp luật lĩnh vực phòng, chống ma túy trong giáo viên và học sinh của trường Trung học cơ sở Tùng Thiện Vương

Sáng ngày 21/5/2013, tại trường Trung học cơ sở Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8 đã tổ chức buổi phổ biến, giáo dục pháp luật Luật Phòng, chống ma túy trong 64 giáo viên và 779 học sinh của trường Trung học cơ sở Tùng Thiện Vương. Trình bày giới thiệu Luật Phòng, chống ma túy là Thạc sĩ Phan Hải Hồ - Phó Trưởng phòng Phổ biến, Giáo dục pháp luật – Sở Tư pháp thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

(Ảnh: Thạc sĩ Phan Hải Hồ - Phó Trưởng phòng Phổ biến, Giáo dục pháp luật – Sở Tư pháp thành phố Hồ Chí Minh đang giới thiệu Luật Phòng, chống ma túy trong giáo viên và học sinh của trường Trung học cơ sở Tùng Thiện Vương)

 

            Qua giới thiệu của báo cáo viên nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên và học sinh nhận thức được các quy định về phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh chống tệ nạn ma tuý; kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma tuý; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức trong phòng, chống ma tuý.

Từ đó thấy rõ trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội trong phòng, chống ma tuý. Đồng thời cũng qua đây giúp cho đội ngũ giáo viên và học sinh thấy được chính sách của Nhà nước khuyến khích, bảo vệ cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức tham gia phòng, chống tệ nạn ma tuý; tổ chức đấu tranh chống các tội phạm về ma tuý và sử dụng đồng bộ các biện pháp kinh tế, pháp luật, văn hoá, xã hội, nghiệp vụ để tuyên truyền, vận động nhân dân, cán bộ, công chức và cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang nhân dân tham gia phòng, chống tệ nạn ma tuý; kết hợp phòng, chống tệ nạn ma tuý với phòng, chống các loại tội phạm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội khác.

Thông qua buổi phổ biến, giáo dục pháp luật Luật Phòng, chống ma túy  lần này nhằm kêu gọi cả cộng động và toàn xã hội hãy tránh xa ma túy và các tệ nạn xã hội khác.

 

     (Nguyễn Văn Dũng – Phòng Tư pháp Quận 8)

 

 


Số lượt người xem: 5190    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm