SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
7
2
9
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười 2013 10:00:00 SA

Mua “Hàng tận gốc - tươi mỗi ngày” tại Satrafoods thứ 26

Nhằm phát huy thế mạnh của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, sáng 28-9-2013, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) chính thức khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại 789-791 Hưng Phú, phường 9, quận 8, TP HCM. Đây là cửa hàng thứ 26 trong chuỗi hệ thống cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods và là cửa hàng thứ 3 trên địa bàn khu dân cư quận 8.

Nổi bật trên con đường đông dân cư, mở cửa phục vụ từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn “Hàng tận gốc - tươi mỗi ngày” mà không phải lo về giá cả trong một không gian Satrafoods thân thiện rộng 200 m2, các mặt hàng được bố trí bài bản, trưng bày đẹp mắt. Cửa hàng kinh doanh đa dạng khoảng 2.000 mặt hàng nhu yếu phẩm phong phú và chất lượng. Trong đó, 80% mặt hàng là thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm từ các công ty thành viên uy tín như: thực phẩm tươi sống VISSAN, rau củ quả Bình Điền, thực phẩm đông lạnh Cầu Tre, gạo SATRA… và 20% còn lại là các mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng của các nhà cung ứng khác. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với cung cách phục vụ ân cần, tiếp đón niềm nở của đội ngũ nhân viên Satrafoods chuyên nghiệp trong phục trang màu xanh lá tươi trẻ. Với những lợi thế trên, chắc chắn Satrafoods sẽ luôn là người bạn đáng tin cậy của tất cả người tiêu dùng.

 

 

 

Được biết, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods kinh doanh theo mô hình bán lẻ hiện đại nhằm mục đích khẳng định chất lượng sản phẩm của hàng Việt Nam nói chung và các đơn vị thành viên của Tổng Công ty SATRA nói riêng. Đến với Satrafoods là người tiêu dùng đang sử dụng hình thức mua sắm thông minh tiết kiệm với mức giá thực phẩm bình ổn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

 

 

 

Nhân dịp khai trương từ ngày 28-9 đến 6-10, cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods 789-791 Hưng Phú sẽ có chương trình giảm giá hấp dẫn trên nhiều mặt hàng lên đến 49%.

 

Đỗ Huỳnh Trâm Anh

(Theo báo Người lao động ngày 30/09/2013)


Số lượt người xem: 1729    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm