SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
2
4
9
4
Tin tức sự kiện 01 Tháng Mười 2013 10:20:00 SA

Công an quận 8 triệt phá nhóm buôn bán ma túy trên cầu Hiệp Ân 1

Tối 29-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 8, TPHCM tiếp tục điều tra các đối tượng liên quan đến nhóm tổ chức mua bán heroin trên cầu Hiệp Ân 1 (phường 12, quận 8).

Trước đó, vào trưa cùng ngày, các trinh sát đã tiến hành kiểm tra căn nhà số 581A Nguyễn Duy đã phát hiện Nguyễn Thị Thu Thảo (21 tuổi) cùng các đối tượng khác đang phân lẻ ma túy vào các ống hút để bán cho các con nghiện. Một số đối tượng trong căn nhà nêu trên đã ngăn cản lực lượng công an thi hành nhiệm vụ. Một vài đối tượng đã leo lên mái nhà lân cận trốn thoát. Các đối tượng khác quăng ma túy xuống dòng kênh để tẩu tán. Công an đã bắt giữ Thu Thảo cùng các đối tượng liên quan, thu giữ hàng trăm tép heroin.
 

Sáng cùng ngày, tại khu vực chân cầu Chà Và (phường 11, quận 8), các trinh sát phòng chống ma túy đã phát hiện và bắt giữ Trần Văn Tròn (26 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang). Qua khám xét, trong người của Tròn có 1 bịch heroin. Tại cơ quan điều tra, Tròn khai nhận mua số ma túy trên và đem về khu vực này bán để lấy tiền tiêu xài. 


         Đoàn Hiệp

(Theo báo Sài Gòn giải phóng ngày 29/09/2013)

 


Số lượt người xem: 2182    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm