SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
2
2
2
1
Tin tức sự kiện 05 Tháng Chín 2013 4:30:00 CH

Chi bộ Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên tại Đền thờ Bến Dược Củ Chi Thành phố Hồ Chí Minh

            Sáng ngày 02 /9/2013, tại Đền thờ Bến Dược Củ Chi Thành phố Hồ Chí Minh, Chi bộ Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 đồng chí của đơn vị: Huỳnh Thanh Tú – Cán bộ phụ bảo vệ chính trị nội bộ; Trình Phan Trà My – Cán bộ quản lý hồ sơ đảng viên; Huỳnh Lý Ngọc Diệp – Cán bộ quản lý cơ sở dữ liệu đảng viên. Đến dự buổi lễ có đồng chí: Bùi Thị Lê - Ủy viên thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ và người thân trong gia đình của đảng viên mới được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, rất trang nghiêm, trang trọng và đầy ý nghĩa. Trước cờ Đảng, cờ Nước, tượng Bác Hồ và trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước được thờ cúng tại Đền thờ Bến Dược Củ Chi; cả 03 đồng chí đã xúc động đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên Cộng sản, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh, tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của những người Cộng sản.
 
 
 
(Ảnh: Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho 3 đồng chí trong cấp ủy (Nguyễn Văn Cường, Bí thư chi bộ; Nguyễn Việt Hòa, Phó bí thư Chi bộ; Huỳnh Kim Châu, Chi ủy viên) tiếp tục giúp đỡ 3 đảng viên mới kết nạp)
 
            Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Đảng ủy viên Đảng ủy cơ quan Đảng Đoàn thể Quận 8, Bí thư Chi bộ Ban Tổ chức Quận ủy – Phó trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 đã chúc mừng cả 03 đồng chí Huỳnh Thanh Tú; Trình Phan Trà My và Huỳnh Lý Ngọc Diệp, đồng thời nhắn nhủ: Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một điều vinh dự và tự hào; càng vinh dự, tự hào hơn nữa khi được Chi bộ tổ chức kết nạp Đảng tại Đền thờ Bến Dược Củ Chi – nơi ghi dấu sự đấu tranh kiên cường, bất khuất của nhiều tấm gương anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Vì vậy, cả 03 đồng chí được kết nạp đảng hôm nay phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào đó. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho 03 đảng viên chính thức và Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ Đảng viên mới trong thời gian dự bị để đủ điều kiện trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.
            Nhân dịp này, Cán bộ công chức, Đảng viên Chi bộ Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 đã đến dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đền Bến Dược Củ Chi; đồng thời tham quan Địa đạo Củ Chi và các di tích, nhà làm việc, nơi hội họp của các đồng chí lãnh đạo trong thời kỳ kháng chiến.
            Chuyến đi là dịp để Cán bộ công chức, Đảng viên Chi bộ Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8 ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng và ý chí chiến đấu kiên cường của thế hệ cha ông, tri ân các anh hùng, liệt sĩ. Qua chuyến đi, mỗi Cán bộ công chức – Đảng viên sẽ tự rút ra bài học cho bản thân, từ đó không ngừng tu dưỡng, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị và ý thức trách nhiệm trong công việc được giao, cùng với Đảng bộ và Chính quyền Quận 8 xây dựng quận nhà hướng đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.
                                                           
            (Văn Cường - BTCQUQ8)

Số lượt người xem: 3524    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm