SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
8
2
3
Tin tức sự kiện 11 Tháng Bảy 2013 11:10:00 SA

Tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ giáo viên bộ môn giáo dục công dân, phụ trách pháp chế và Đoàn - Đội năm 2013

Ngày 04/07/2013, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 phối hợp với Phòng Tư pháp Quận 8 tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ giáo viên bộ môn Giáo dục công dân, phụ trách pháp chế, Bí thư chi đoàn, Tổng phụ trách đội của 51 cơ sở giáo dục trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8. Đây là lực lượng nòng cốt của các trường có nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh tại các cơ sở giáo dục.

Trong đợt tập huấn này, Quận đã tổ chức biên chế 02 lớp. Lớp 1 với 64 người được tập huấn về Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012; lớp 2 với 89 người được tập huấn Luật Phòng, chống ma túy.

Kết thúc đợt tập huấn, đội ngũ giáo viên bộ môn Giáo dục công dân, phụ trách pháp chế, Bí thư chi đoàn, Tổng phụ trách đội sẽ triển khai tuyên truyền, phổ biến lại nội dung đợt tập huấn tại các cơ sở giáo dục nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh; dần đưa luật đi vào cuộc sống của người dân trên địa bàn Quận 8.

 

 (Lê Minh Tiến - Phòng GD&ĐT Q8)

 


Số lượt người xem: 2279    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm